Amazon cover image
Image from Amazon.com

Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo

By: Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2022Edition: Tái bản lần thứ 5Description: XII, 619 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cmISBN:
  • 9786043303353 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 T685Đ
Abstract: Trình bày tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng, lựa chọn thị trưưòng mục tiêu và định vị thị trường, xác lập và triển khai chiến lược marketing của công ty, các quyết định về sản phẩm, các quyết định về giá bán, quyết định về phân phối, truyền thông marketing.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing

Phụ lục: tr. 556-617

Trình bày tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng, lựa chọn thị trưưòng mục tiêu và định vị thị trường, xác lập và triển khai chiến lược marketing của công ty, các quyết định về sản phẩm, các quyết định về giá bán, quyết định về phân phối, truyền thông marketing.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode