Amazon cover image
Image from Amazon.com

Branding 4.0 / Piyachart Isarabhakdee; Dịch: Linh Vũ

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Lao động, 2017Description: 432 tr. ; 23 cmISBN:
  • 9786049824647 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.827 Is18P
Abstract: Phân tích những đặc điểm của marketing và xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; sức mạnh của thương hiệu (Branding) nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Phân tích những đặc điểm của marketing và xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; sức mạnh của thương hiệu (Branding) nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode