Giáo trình Quản trị thương hiệu / Đào Thị Minh Thanh, Nguyễn Quang Tuấn
Material type:
- 9786047914616 :
- 658.827 D238T
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Đọc mở Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.827 D238T Giáo trình Quản trị thương hiệu / | 658.827 D238T Giáo trình Quản trị thương hiệu / | 658.827 D238T Giáo trình Quản trị thương hiệu / | 658.827 D238T Giáo trình Quản trị thương hiệu / | 658.827 Is18P Branding 4.0 / | 658.827 Is18P Branding 4.0 / | 658.827 Is18P Branding 4.0 / |
ĐTTS ghi: Học viện Tài chính
Cuốn sách gồm 7 chương tập trung vào những kiến thức cơ bản của việc tạo dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp một cách logic, khoa học và phù hợp...
There are no comments on this title.