Amazon cover image
Image from Amazon.com

Giáo trình Quản trị thương hiệu / Đào Thị Minh Thanh, Nguyễn Quang Tuấn

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Tài chính, 2016Description: 302 tr. ; 21 cmISBN:
  • 9786047914616 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.827 D238T
Abstract: Cuốn sách gồm 7 chương tập trung vào những kiến thức cơ bản của việc tạo dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp một cách logic, khoa học và phù hợp...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Học viện Tài chính

Cuốn sách gồm 7 chương tập trung vào những kiến thức cơ bản của việc tạo dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp một cách logic, khoa học và phù hợp...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode