Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam / Lê Thị Thanh; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Tình

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: 2022Description: IX, 110 tr., [17] ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 332 L46T
Abstract: Đưa ra lý luận chung về vốn kinh doanh và hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh . Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử Techombank.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 332 L46T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000030454

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Đưa ra lý luận chung về vốn kinh doanh và hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh . Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử Techombank.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode