Nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Phương Lê / Lê Thu Trang; Người hướng dẫn: Trần Xuân Huy

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: 2022Description: VII, [9], 62 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 332 L46H
Abstract: Trình bày những khái niệm cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ. Đưa ra phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Phương Lê.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 332 L46H (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000030465

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Trình bày những khái niệm cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ. Đưa ra phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Phương Lê.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode