Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị / Nguyễn Trọng Đức; Người hướng dẫn: Trần Thị Vân
Material type:
- 658 N4994Đ
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Luận án, luận văn Nam Định | 658 N4994Đ (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000030398 |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các vấn đề lý luận và thực tiễn của hoạt động truyền thông thương hiệu mà công ty đã ứng dụng và sự tác động của hoạt động này tới hiệu quả bán hàng tại CTCP Thực phẩm Hữu Nghị, thực trạng truyền thông thương hiệu của công ty bằng các số liệu trong giai đoạn từ 2019 - 2021. Sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu như: thống kê, phân tích so sánh, thu thập số liệu để đưa ra cái nhìn tổng quát
There are no comments on this title.