Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
Material type:
- 658 P491P
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 658 P491P (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000029070 |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Mục tiêu của đề tài chính là tìm ra những giải pháp có tính thực tiễn và cấp thiết để ngân hàng có thể nhận được sự tín nhiệm ngày càng cao của khách hàng. Từ đó thiết lập được một lượng khách hàng trung thành, đồng thời mở rộng được thị trường, nâng cao số lượng khách hàng, hướng tới kết quả kinh doanh ngày càng tốt đẹp, lợi nhuận ngày càng lớn, nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng.
There are no comments on this title.