Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty Honda Việt Nam / Nguyễn Thị Phương; Đỗ Thị Thu Hương

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021Description: 74 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 N4994P
Summary: Hệ thống hóa được những cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 4/2021. Dựa trên nhưng phân tích phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Honda Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 685 N4994P (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000029054

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Hệ thống hóa được những cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 4/2021. Dựa trên nhưng phân tích phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Honda Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode