Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty Honda Việt Nam / Nguyễn Thị Phương; Đỗ Thị Thu Hương
Material type:
- 658 N4994P
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 685 N4994P (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000029054 |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Hệ thống hóa được những cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 4/2021. Dựa trên nhưng phân tích phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Honda Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam
There are no comments on this title.