Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công Ty TNHH thiết bị điện Tường An / Thân Văn Đức; Trần Thọ Khải

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021Description: 85 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 T3292Đ
Summary: Hệ thống cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing và phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài và môi trường bên trong tác động đến hoạt động marketing.Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH thiết bị điện Tường An trong thời gian nghiên cứu từ 2018 đến 2020. Để chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, nguy cơ, đề xuất một số giải pháp và đưa ra kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH thiết bị điện Tường An, đạt mục tiêu cụ thể là: ổn định chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, mở rộng hệ thống phân phối, tăng doanh số và sản lượng
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 T3292Đ (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000029069

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Hệ thống cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing và phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài và môi trường bên trong tác động đến hoạt động marketing.Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH thiết bị điện Tường An trong thời gian nghiên cứu từ 2018 đến 2020. Để chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, nguy cơ, đề xuất một số giải pháp và đưa ra kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH thiết bị điện Tường An, đạt mục tiêu cụ thể là: ổn định chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, mở rộng hệ thống phân phối, tăng doanh số và sản lượng

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode