Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công Ty TNHH thiết bị điện Tường An / Thân Văn Đức; Trần Thọ Khải
Material type:
- 658 T3292Đ
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 658 T3292Đ (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000029069 |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Hệ thống cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing và phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài và môi trường bên trong tác động đến hoạt động marketing.Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH thiết bị điện Tường An trong thời gian nghiên cứu từ 2018 đến 2020. Để chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, nguy cơ, đề xuất một số giải pháp và đưa ra kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH thiết bị điện Tường An, đạt mục tiêu cụ thể là: ổn định chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, mở rộng hệ thống phân phối, tăng doanh số và sản lượng
There are no comments on this title.