Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
Material type:
- 658 N4994A
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 658 N4994A (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000029061 |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Những vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp.
There are no comments on this title.