Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021Description: 86 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 N4994A
Summary: Những vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 N4994A (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000029061

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Những vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode