Thực trạng và một số biện pháp hoàn thiện công tác bán hàng của Công ty Cổ phần Bibica giai đoạn 2021 -2026 / Lê Thị Ngọc Ánh; Đỗ Thị Hường

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021Description: 91 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 L46A
Summary: Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng mà công ty đã ứng dụng và tìm hiểu quy trình bán hàng của công ty được xây dựng như thế nào, đạt kết quả ra sao, cần khắc phục những khuyết điểm gì để từ đó có thể đưa ra được những nhận xét đúng đắn nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty một cách hiệu quả nhất. Đề tài được thực hiện tại Công ty Cổ phần Bibica, tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động bán hàng trong giai đoạn 2017 -2019.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 L46A (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000029083

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng mà công ty đã ứng dụng và tìm hiểu quy trình bán hàng của công ty được xây dựng như thế nào, đạt kết quả ra sao, cần khắc phục những khuyết điểm gì để từ đó có thể đưa ra được những nhận xét đúng đắn nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty một cách hiệu quả nhất. Đề tài được thực hiện tại Công ty Cổ phần Bibica, tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động bán hàng trong giai đoạn 2017 -2019.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode