Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021Description: 108 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 H6508H
Summary: Khóa luận nghiên cứu chính sách Marketing tại Công ty Công ty cổ phần Bibica từ năm 2017 2019 và đề xuất các nội dung chính sách Marketing cho sản phẩm bánh Goody chips tại Công ty trong giai đoạn 2021 - 2025.. Sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp phân tích tổng hợp. Riêng phương pháp thu thập thông tin tác giả tìm thông tin bằng cách quan sát trực tiếp, phương pháp tại bàn .
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 H6508H (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000029030

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Khóa luận nghiên cứu chính sách Marketing tại Công ty Công ty cổ phần Bibica từ năm 2017 2019 và đề xuất các nội dung chính sách Marketing cho sản phẩm bánh Goody chips tại Công ty trong giai đoạn 2021 - 2025.. Sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp phân tích tổng hợp. Riêng phương pháp thu thập thông tin tác giả tìm thông tin bằng cách quan sát trực tiếp, phương pháp tại bàn .

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode