Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm Cat Luxury của công ty CPĐTTM Thăng Hoa / Đặng Thị Liên; Nguyễn Thị Hoài
Material type:
- 658 D212L
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 658 D212L (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000029048 |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Bài khóa luận kết cấu ba phần: Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing. Chương II: Thực trạng tình hình Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Thăng Hoa. Chương III: Các giải pháp Marketing cho sản phẩm Cat Luxury của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Thăng Hoa.
There are no comments on this title.