Quản trị bán hàng hiện đại : Lý thuyết và tính huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Nguyễn Vũ Quân

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Tp. Hồ Chí Minh : Tài chính, 2016Description: 388 tr. ; 24 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.81 L9789T
Summary: Cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về bán hàng cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị bán hàng nói riêng, những doanh nhân và những nhà quản trị bán hàng trong tương lai. Không chỉ giới thiệu các khái niệm, lý thuyết một cách chung chung, nhóm tác giả đi sâu vào phân tích, lý giải từng khái niệm, từng lý thuyết để làm sáng tỏ vấn đề.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về bán hàng cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị bán hàng nói riêng, những doanh nhân và những nhà quản trị bán hàng trong tương lai. Không chỉ giới thiệu các khái niệm, lý thuyết một cách chung chung, nhóm tác giả đi sâu vào phân tích, lý giải từng khái niệm, từng lý thuyết để làm sáng tỏ vấn đề.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode