Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ

By: Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Tài chính, 2015Description: 324 tr. ; 24 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 L9789T
Summary: Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 381 L9789T (Browse shelf(Opens below)) 2 Checked out 23/05/2025 000027893
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 381 L9789T (Browse shelf(Opens below)) 3 Checked out 09/05/2025 000027894
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 381 L9789T (Browse shelf(Opens below)) 4 Available 000027895
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 381 L9789T (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000027896
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 381 L9789T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000026845

Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode