Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 : Phân tích & hoạch định chiến lược... / Melissa Perri; Huy Nguyễn

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019Description: 435 tr. ; 20 cmOther title:
  • Quản lý sản phẩm trong thời đại bốn chấm không
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.5 P4281M
Summary: Nêu những vấn đề cơ bản về quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 và nghiên cứu vai trò của nhà quản lý sản phẩm, hoạch định bộ khung chiến lược, quy trình quản lý sản phẩm và tổ chức định hướng theo sản phẩm
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Nêu những vấn đề cơ bản về quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 và nghiên cứu vai trò của nhà quản lý sản phẩm, hoạch định bộ khung chiến lược, quy trình quản lý sản phẩm và tổ chức định hướng theo sản phẩm

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode