Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler; Lương Thị Thu Uyên

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Công thương, 2019Description: 407 tr. ; 20 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.827 N191M
Summary: Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode