Amazon cover image
Image from Amazon.com

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc = Excellent customer experience: Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số / Nguyễn Dương

By: Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Tp. Hồ Chí Minh : Thế giới, 2020Description: 343 tr. ; 24 cmISBN:
  • 9786047781935 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.812 N4994D
Summary: Giới thiệu những bí quyết, trải nghiệm xuất sắc giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công trong thời đại số: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược trải ngiệm khách hàng, thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm, case studies - phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 N4994D (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000028421
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 N4994D (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000028422
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 N4994D (Browse shelf(Opens below)) 4 Available 000028423
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Đọc mở Minh Khai 658.812 N4994D (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000027124
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.812 N4994D (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000026593

Giới thiệu những bí quyết, trải nghiệm xuất sắc giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công trong thời đại số: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược trải ngiệm khách hàng, thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm, case studies - phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode