Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]

Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Lao động Xã hội, 2020Edition: Tái bản lần thứ 4Description: 459 tr. ; 21 cmOther title:
  • Guerrilla Marketing in 30 Days [Portion of title]
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8 M3413D
Summary: Cuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 M3413D (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000025563
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 M3413D (Browse shelf(Opens below)) 4 Available 000025564
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 M3413D (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000025565
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Đọc mở Minh Khai 658.8 M3413D (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000025289
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.8 M3413D (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000022880

Cuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode