Những sai lầm đắt giá trong marketing = Big brands big trouble / Jack Trout; Trần Thu Thuỷ dịch

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Công Thương : Alphabooks, 2020Description: 359 tr. ; 21 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.827 T758J
Summary: Chỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Chỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode