Nghệ thuật dụng binh trong marketing = War marketing fare / Al Ries, Jack Trout; Nguyễn Thụy Khánh Chương dịch

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2019Description: 315 tr. ; 21 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8 R445A
Summary: Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại - một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong "chiến trường" marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất - phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích - cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại - một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong "chiến trường" marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất - phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích - cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode