Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận = Super service / Jeff Gee

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Lao động Xã hội : Alphabooks, 2018Description: 313 tr. ; 21 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.812 G27J
Summary: Khi xây dựng chất lượng dịch vụ, có một số quan điểm cho rằng: "Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi. Doanh nghiệp không cần phải đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi họ không hề giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào doanh nghiệp, số còn lại thì thờ ơ và bỏ phần lớn tiền vào nơi khác". Quan điểm này không sai, nhưng liệu nó có hoàn toàn đúng hay không? Jeff Gee & Val Gee không nghĩ như vậy. Họ tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ. Và thông qua Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận (Super Service), Jeff Gee & Val Gee sẽ cung cấp cho chúng ta cái nhìn chính xác nhất về Siêu dịch vụ, cùng với đó là bảy chìa khóa giúp doanh nghiệp có thể cung cấp Siêu dịch vụ cho các khách hàng của mình.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 G27J (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000025855
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 G27J (Browse shelf(Opens below)) 4 Available 000025856
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 G27J (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000025857
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Đọc mở Minh Khai 658.812 G27J (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000025267
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.812 G27J (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000022967

Khi xây dựng chất lượng dịch vụ, có một số quan điểm cho rằng: "Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi. Doanh nghiệp không cần phải đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi họ không hề giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào doanh nghiệp, số còn lại thì thờ ơ và bỏ phần lớn tiền vào nơi khác". Quan điểm này không sai, nhưng liệu nó có hoàn toàn đúng hay không? Jeff Gee & Val Gee không nghĩ như vậy. Họ tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ. Và thông qua Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận (Super Service), Jeff Gee & Val Gee sẽ cung cấp cho chúng ta cái nhìn chính xác nhất về Siêu dịch vụ, cùng với đó là bảy chìa khóa giúp doanh nghiệp có thể cung cấp Siêu dịch vụ cho các khách hàng của mình.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode