Dẫn dắt người dùng : Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường / Nir Eyal; Trần Trọng Hải Minh

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Lao động Xã hội : Alphabooks, 2020Edition: Tái bản lần thứ 2Description: 278 tr. ; 21 cmOther title:
  • Hooked: How to build habit-forming products
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.575 Ey13N
Summary: Nghiên cứu những sản phẩm thích hợp nhất, những kiến thức thiết thực và quy trình ứng dụng trong thiết kế nhiều sản phẩm và dịch vụ đối với việc giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường, định hình thói quen tiêu dùng hằng ngày
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.575 Ey13N (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000026125
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.575 Ey13N (Browse shelf(Opens below)) 4 Available 000026126
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.575 Ey13N (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000026127
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Đọc mở Minh Khai 658.575 Ey13N (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000025266
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.575 Ey13N (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000022963

Nghiên cứu những sản phẩm thích hợp nhất, những kiến thức thiết thực và quy trình ứng dụng trong thiết kế nhiều sản phẩm và dịch vụ đối với việc giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường, định hình thói quen tiêu dùng hằng ngày

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode