Hoàn thiện xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam / Trịnh Thị Thảo; Đường Thị Thanh Hải

By: Contributor(s): Material type: TextTextPublication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2020Description: 78 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 332 T7364T
Summary: Làm rõ cơ sở lý thuyết về công tác xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Phân tích đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 332 T7364T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000004145

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Làm rõ cơ sở lý thuyết về công tác xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Phân tích đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode