Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt nam / Dương Thị Kiều Xuân; Đoàn Kim Thêu

By: Contributor(s): Material type: TextTextPublication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2020Description: 79 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 D924X
Summary: Tổng quan về chất lượng dịch vụ bán lẻ trong ngân hàng thương mại. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương VN-Chi nhánh Hà Nội. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại ngân hàng Vietinbank - CN Hà Nội
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 D924X (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000023000

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Tổng quan về chất lượng dịch vụ bán lẻ trong ngân hàng thương mại. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương VN-Chi nhánh Hà Nội. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại ngân hàng Vietinbank - CN Hà Nội

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode