Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing của Công ty TNHH Lasdu / Đỗ Thị Uyên; Đoàn Kim Thêu

By: Contributor(s): Material type: TextTextPublication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2020Description: 81 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 D6496U
Summary: Luận văn đi sâu vào tìm hiểu và phân tích thực trạng công tác Marketing tại công ty TNHH Lasdu. Trên cơ sở phân tích thực trạng đó, rút ra những tồn tại, nguyên nhân và đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lực xúc tiến hỗn hợp tại công ty.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Luận văn đi sâu vào tìm hiểu và phân tích thực trạng công tác Marketing tại công ty TNHH Lasdu. Trên cơ sở phân tích thực trạng đó, rút ra những tồn tại, nguyên nhân và đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lực xúc tiến hỗn hợp tại công ty.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode