Giáo trình Quản trị marketing / Trương Đình Chiến

By: Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013Description: 450 trSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.802 T773C
Summary: Giới thiệu quan điểm marketing hiện đại. Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường. Hoạch định chiến lược marketing. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị. Quản trị chiến lược sản phẩm. Quản trị chiến lược giá. Quản trị kênh phân phối...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa marketing

Giới thiệu quan điểm marketing hiện đại. Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường. Hoạch định chiến lược marketing. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị. Quản trị chiến lược sản phẩm. Quản trị chiến lược giá. Quản trị kênh phân phối...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode