Nghiên cứu Marketing / Đào Thị Minh Thanh, Nguyễn Sơn Lam

By: Contributor(s): Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Tài chính, 2010Description: 360 tr. ; 19 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8 D238T
Summary: Trình bày đại cương về Marketing , hệ thống thông tin và môi trường Marketing , hành vi mua của khách hàng, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm, chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến hỗn hợp, Marketing dịch vụ , quản trị chiến lược Marketing
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 D238T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000003629
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 D238T (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000003573
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 D238T (Browse shelf(Opens below)) 3 Checked out 12/05/2025 000003041
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 D238T (Browse shelf(Opens below)) 8 Checked out 12/05/2025 000019184
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.8 D238T (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000004301
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.8 D238T (Browse shelf(Opens below)) 6 Available 000004996
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.8 D238T (Browse shelf(Opens below)) 7 Available 000004997

ĐTTS ghi: Học viện tài chính

Trình bày đại cương về Marketing , hệ thống thông tin và môi trường Marketing , hành vi mua của khách hàng, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm, chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến hỗn hợp, Marketing dịch vụ , quản trị chiến lược Marketing

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode