Quản trị kênh Marketing : Lý thuyết và thực tiễn / Trương Đình Chiến

By: Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Thống kê, 2001Description: 306 tr. ; 19 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8 T773C
Summary: Những vấn đề cơ bản về quản trị kênh Marketing , thực trạng và những vấn đề mới nảy sinh trong quản trị kênh Marketing của doanh nghiệp Việt Nam. Tổ chức, quản lý hệ thống kênh Marketing , hoạch định chính sách quản trị kinh doanh qua thực tế ở Việt Nam
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học kinh tế quốc dân

Những vấn đề cơ bản về quản trị kênh Marketing , thực trạng và những vấn đề mới nảy sinh trong quản trị kênh Marketing của doanh nghiệp Việt Nam. Tổ chức, quản lý hệ thống kênh Marketing , hoạch định chính sách quản trị kinh doanh qua thực tế ở Việt Nam

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode