Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương

By: Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Bộ Công Thương, 2010Description: 158 tr. ; 19 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381.095 X8T
Summary: Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địa
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địa

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode