Marketing căn bản / Phan Thăng, Phan Đình Quyền

By: Contributor(s): Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Thống kê, 2000Description: 377 tr. ; 19 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 P492T
Summary: Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 381 P492T (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000012199
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 381 P492T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000004523

Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode