Giáo trình Marketing thương mại điện tử / Nguyễn Hoàng Việt

By: Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Thống kê, 2011Description: 287 tr. : hình, bảng ; 24 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8 N4994V
Abstract: Trình bày một số kiến thức cơ bản về marketing thương mại điện tử, hành vi mua của khách hàng điện tử, các nội dung về quản trị trong marketing thương mại điện tử như quản trị tri thức và thông tin, marketing chiến lược và lập kế hoạch, sản phẩm chào hàng, định giá, truyền thông, phân phối, kiểm tra và đánh giá
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học thương mại

Trình bày một số kiến thức cơ bản về marketing thương mại điện tử, hành vi mua của khách hàng điện tử, các nội dung về quản trị trong marketing thương mại điện tử như quản trị tri thức và thông tin, marketing chiến lược và lập kế hoạch, sản phẩm chào hàng, định giá, truyền thông, phân phối, kiểm tra và đánh giá

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode