Chiến lược marketing tổng thể toàn cầu / Nguyễn Văn Dung

By: Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Giao thông vận tải, 2009Description: 214 tr. : minh họa ; 24 cmISBN:
  • 2030030013518
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.802 N4994D
Abstract: Áp dụng chiến lược marketing để thâm nhập thị trường quốc tế, với thương hiệu mới, cải tiến liên tục để phát triển bền vững trong môi trường toàn cầu hiện nay.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Áp dụng chiến lược marketing để thâm nhập thị trường quốc tế, với thương hiệu mới, cải tiến liên tục để phát triển bền vững trong môi trường toàn cầu hiện nay.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode