Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco / Đào Thị Huyền Trang ; Người hướng dẫn : Nguyễn Văn Hưng

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: IX, 73 tr. : bảng, hình ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381.3 D238T
Abstract: Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Acesco.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381.3 D238T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000035997

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 74-90

Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Acesco.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode