Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế xây dựng Heaven Land / Phan Thị Ánh Duyên ; Người hướng dẫn : Vũ Dương Hòa

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: XI, 75 tr., [4] : bảng, hình ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 6584012 P492D
Abstract: Tổng quan cơ sở lý thuyết về phát triển thương hiệu. Nêu thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Heaven
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục ở cuối tài liệu

Tổng quan cơ sở lý thuyết về phát triển thương hiệu. Nêu thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Heaven

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode