Giáo trình Marketing thương mại / Nguyễn Xuân Quang

By: Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Kinh tế quốc dân, 2007Description: 239 tr. ; 21 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 N4994Q
Summary: Giới thiệu tư tưởng cơ bản của Marketing thương mại. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm. Chiến lược Marketing và tham số sản phẩm. Giá cả, địa điểm phân phối hàng hóa và xúc tiến trong chiến lược Marketing .
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường ĐH KTQD. Khoa thương mại

Giới thiệu tư tưởng cơ bản của Marketing thương mại. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm. Chiến lược Marketing và tham số sản phẩm. Giá cả, địa điểm phân phối hàng hóa và xúc tiến trong chiến lược Marketing .

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode