Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo

By: Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Kinh tế quốc dân, 2006Edition: Tái bản lần thứ 1Description: 407 tr. ; 21 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 T685Đ
Summary: Tìm hiểu bản chất của Marketing ;hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing . Môi trường Marketing , hành vi mua của khách hàng;phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm, các chính sách về sản phẩm, giá, phân phối,..
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTS ghi: Trường ĐH KTQD

Tìm hiểu bản chất của Marketing ;hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing . Môi trường Marketing , hành vi mua của khách hàng;phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm, các chính sách về sản phẩm, giá, phân phối,..

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode