Giáo trình phát triển sản phẩm / Đỗ Văn Chương

By: Material type: TextTextPublication details: Hà Nội : Khoa học và kỹ thuật, 2010Description: 266 tr. ; 24 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 338 D6496C
Summary: Cung cấp những kiến thức cơ bản về việc tạo ra một sản phẩm mới từ việc lựa chọn bao bì;cách thức ghi nhãn hàng hóa;xây dựng, đăng ký và bảo vệ thương hiệu;nghiên cứu và tạo ra sản phẩm mới có chất lượng;vệ sinh an toàn thực phẩm;đồng thời trang bị những kiến thức cơ bản về Marketing , về tổ chức, kỹ thuật, nghiệp vụ, nghệ thuật kinh doanh thương mại...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cung cấp những kiến thức cơ bản về việc tạo ra một sản phẩm mới từ việc lựa chọn bao bì;cách thức ghi nhãn hàng hóa;xây dựng, đăng ký và bảo vệ thương hiệu;nghiên cứu và tạo ra sản phẩm mới có chất lượng;vệ sinh an toàn thực phẩm;đồng thời trang bị những kiến thức cơ bản về Marketing , về tổ chức, kỹ thuật, nghiệp vụ, nghệ thuật kinh doanh thương mại...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode