Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist /
Trần, Thị Lương
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist / Trần Thị Lương; Người hướng dẫn: Trần Thọ Khải - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - VIII, 79 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 76-79
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lữ hành. Đưa ra đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist.
Chăm sóc khách hàng Công ty Du lịch Hanoitourist
381 / T685L
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist / Trần Thị Lương; Người hướng dẫn: Trần Thọ Khải - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - VIII, 79 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 76-79
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lữ hành. Đưa ra đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist.
Chăm sóc khách hàng Công ty Du lịch Hanoitourist
381 / T685L