Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel tại thành phố Hà Nội /

Đặng, Minh Anh

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel tại thành phố Hà Nội / Đặng Minh Anh; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - X, 102 tr. : minh họa, bảng, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 82-102

Trình bày cơ sở lý thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động. Nêu ra thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel tại thành phố Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Viettel giai đoạn 2023-2025

Dịch vụ Viễn thông di động Viettel

381 / D212A