Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty cổ phần thực phẩm sữa TH True Milk /

Trần, Đức Lương

Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty cổ phần thực phẩm sữa TH True Milk / Trần Đức Lương; Người hướng dẫn: Lưu Huỳnh - Hà Nội : Trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp, 2023 - vii, 72 tr. ; 24 cm

ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phần 1: Khái quát về năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Phần 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm TH True Milk. Phần 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm sữa TH True Milk

Công ty cổ phần Marketing

658 / T685L