Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /

Lưu, Đan Thọ

Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt - Tp. Hồ Chí Minh : Tài chính, 2016 - 492 tr. ; 20 cm

Trình bày tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp. Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông. Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC. Quản trị quy trình IMC. Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân và phi cá nhân.

237.000 VND

Marketing tích hợp Quản trị Truyền thông

658.802 / L9789T