UnBranding - Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng = UnBranding: 100 branding lessons for the age of disruption /

Stratten, Scott

UnBranding - Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng = UnBranding: 100 branding lessons for the age of disruption / Scott Stratten, Alison Stratten; Hến Nguyễn dịch - Hà Nội : Công thương, 2020 - 560 tr. ; 21 cm

Gồm 100 bài học về thương hiệu trong thời đại phá vỡ, được đúc rút từ hàng ngàn nghiên cứu thực tiễn, tạo nên sự trung thành của khách hàng dành cho một thương hiệu, những yếu tố giúp bạn đảm bảo sự lớn mạnh của doanh nghiệp khi đối mặt với giai đoạn đổi mới và gặt hái thành công

220.000 VND

Khách hàng Thương hiệu

658.8 / St825S