Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội /
Nguyễn, Trung Hiếu
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội / Nguyễn Trung Hiếu ; Người hướng dẫn : Trần Thị Thu Huyền - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VII, 60 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
Chất lượng Dịch vụ lưu trú
910.464 / N4994H
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội / Nguyễn Trung Hiếu ; Người hướng dẫn : Trần Thị Thu Huyền - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VII, 60 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
Chất lượng Dịch vụ lưu trú
910.464 / N4994H