Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt /
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt /
Bộ Công thương
- Hà Nội : Công thương, 2010
- 150 tr. ; 19 cm
Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểu
Hàng hóa Sản xuất Tiêu dùng Việt Nam
338.095 / H1936V
Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểu
Hàng hóa Sản xuất Tiêu dùng Việt Nam
338.095 / H1936V