Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery /

Nguyễn, Thị Hải Yến

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery / Nguyễn Thị Hải Yến ; Người hướng dẫn : Phạm Xuân Phú - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - XI, 67 tr. : bảng, hình ảnh, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tổng quan về cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley.

Chất lượng Dịch vụ Lễ tân Khách sạn

910.46 / N4994Y