Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 /

Nguyễn, Thị Hà

Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 / Nguyễn Thị Hà ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Ngoan - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 72 tr. : bảng, ảnh, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 67 - 72

Tổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.

Chất lượng dịch vụ Khách sạn Bộ phận Banquet

910.46 / N4994H