Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh /

Phạm, Lệ Quyên

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh / Phạm Lệ Quyên ; Người hướng dẫn : Trần Huy Bình - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 80 tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục cuối tài liệu

Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh. Từ đó, đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh.

Kinh doanh thương mại Dịch vụ khách hàng Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh

381.3 / P491Q