Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam /
Nguyễn, Thị Thu Hà
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam / Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà ; Người hướng dẫn : Hoàng Thị Chuyên - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 62 tr. : Bảng, hình, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Quản trị kinh doanh Marketing Mix
658.802 / N4994H
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam / Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà ; Người hướng dẫn : Hoàng Thị Chuyên - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 62 tr. : Bảng, hình, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Quản trị kinh doanh Marketing Mix
658.802 / N4994H